quy trình



Nhà Sạch Nhà Mát tiếp nhận thông tin yêu cầu từ Khách hàng thông qua việc Khách hàng gọi điện, gửi email hoặc đến trực tiếp văn phòng công ty.

NSNM sẽ tiếp nhận thông tin, tư vấn và hẹn lịch làm việc cụ thể thích hợp với Quý khách.

Quý khách vui lòng để lại thông tin liên hệ để nhân viên NSNM tiện liên hệ lại.


Nhân viên Nhà Sạch Nhà Mát sẽ tới khảo sát trực tiếp nhà của Quý Khách để nắm rõ nhu cầu cần thuê dịch vụ giúp việc của Quý khách.

Trong trường hợp Quý khách đến trực tiếp văn phòng công ty thì vui lòng cung cấp diện tích căn nhà và yêu cầu công việc.

Nhân viên Nhà Sạch Nhà Mát sẽ tư vấn gói dịch vụ phù hợp, chi tiết công việc, chi tiết hợp đồng, ký kết hợp đồng và thu tiền cọc.




Sau khi hợp đồng được ký kết giữa Nhà Sạch Nhà Mát và Quý Khách hàng, công ty sẽ sắp xếp nhân viên phù hợp với yêu cầu công việc và tính chất công việc của khách hàng.

Thời gian sắp xếp nhân viên từ 1 đến 5 ngày làm việc của Nhà Sạch Nhà Mát.

Quý khách được quyền đổi nhân viên khác miễn phí 1 lần, các lần tiếp theo sẽ tính phí theo quy định công ty


Mùng 1 đầu tháng Nhà Sạch Nhà Mát sẽ thông báo tới Quý khách hàng tổng số giờ làm việc trong tháng và số tiền Quý khách cần thanh toán cho công ty trong tháng trước.

Quý khách hàng thanh toán cho công ty từ ngày 1 đến ngày 5 hàng tháng theo 3 hình thức sau đây:

1. Tới trực tiếp công ty
2. Chuyển khoản ngân hàng
3. Nhân viên Nhà Sạch Nhà Mát trực tiếp đến thu tiền.


Liên hệ với chúng tôi

Nếu bạn muốn tìm người giúp việc ngay trong ngày hãy liên hệ ngay mới chúng tôi.

Đặt dịch vụ 0986 144 609 - (028)66 820 769